SẢN PHẨM

[product][bleft]

TIN TỨC

[news][bleft]

TIN TỨC CÔNG NGHỆ

[technology][bleft]

ẨM THỰC

[foody][bleft]
Rated 4.5/5 based on 200 votes

Tính năng vùng dữ liệu kép Dual space trên Coolpad Max


Với công nghệ độc quyền Dual space (vùng dữ liệu kép), Coolpad giúp người dùng bảo mật thông tin trên smartphone cá nhân.

Khi smartphone Android ngày càng phổ biến, mối lo ngại về bảo mật thông tin cá nhân cũng gia tăng do smartphone là nơi lưu trữ nhiều thông tin riêng tư của người dùng. 

Máy có thiết kế thanh mảnh, chức năng bảo mật vân tay tại phần lưng.

Dual space là công nghệ bảo mật độc quyền được Coolpad hợp tác với hãng giải pháp Graphite software, áp dụng trên điện thoại cao cấp Coolpad Max. Dựa vào tính năng đa tài khoản trên một thiết bị (multi-users feature) của Google nhưng Coolpad đem đến giải pháp bảo mật tốt hơn khi cung cấp thêm một lớp không gian được mã hóa cho tài khoản thứ 2 để sử dụng hoàn toàn tách biệt với tài khoản chính. Với tiện ích này, người dùng dễ dàng quản lý và lưu trữ các thông tin như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn cho mục đích sử dụng khác nhau.

Máy sở hữu tính năng vùng dữ liệu kép.

Việc sử dụng khá đơn giản, người dùng chỉ cần chạm vào biểu tượng trên màn hình hoặc đọc cảm biến vân tay (thông qua cài đặt trên máy) để được chuyển đến vùng không gian bảo mật (Private space) trên hệ điều hành. Vùng không gian này sẽ yêu cầu người dùng đăng nhập thêm một tài khoản Google khác để tải về các ứng dụng trên Google Play.

Dữ liệu ở không gian riêng tư hoàn toàn được bảo mật và không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân như lỗ hổng bảo mật hay virus. Thậm chí khi kết nối cáp dữ liệu vào máy vi tính, các thông tin, hình ảnh này cũng không hiển thị. Cách duy nhất để trao đổi dữ liệu giữa 2 vùng không gian là thông qua ứng dụng Spaces Sharing - chia sẻ không gian ở phân vùng riêng tư.

Màn hình chuyển đổi vào giao diện không gian riêng tư với đầy đủ ứng dụng cơ bản (từ trái sang). 

Việc chuyển đổi dữ liệu được thực hiện qua ứng dụng Space Sharing: chỉ cần chọn các file và nhấn một phím để chuyển dữ liệu. 

Như vậy, Dual Space khá hữu ích với những người bận rộn, phải quản lý nhiều mối quan hệ xã hội. Chẳng hạn những thông tin về công việc và đối tác sẽ được lưu giữ và kích hoạt trong “không gian riêng tư” khi làm việc. Sau đó mỗi lần về nhà, người dùng chỉ cần nhấn một chạm để chuyển sang “không gian chính” và dành thời gian cho gia đình.

Coolpad Max là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với cấu hình mạnh gồm bộ xử lý Qualcomm 8 nhân tốc độ 1,5 Ghz, RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB, camera sau 13 MP và sử dụng hệ điều hành tùy biến CoolUI 8.0 dựa trên nền tảng Android 5.1. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và pin 2.800 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh của Qualcomm.

Nguồn : news.zing.vn

Không có nhận xét nào: